Tuyển sinh Đại học Kỹ thuật Công nghệ Ô tô 2024

Tuyển sinh đại học ngành công nghệ ôtô, Liên thông đại học công nghệ ô tô, Văn bằng 2 đại học công nghệ ô tô, Trường đào tạo đại học công nghệ ô tô, Học Công nghệ ô tô Hà Nội.

Tuyển sinh đại học ô tô 2024
Tuyển sinh đại học Kỹ thuật Công nghệ ô tô 2024

1. Đối tượng tuyển sinh đại học kỹ thuật công nghệ ôtô 2024

–  Trường Đại học ô tô thông báo tuyển sinh ngành đại học công nghệ ô tô năm 2024 với các đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp THPT có nguyện vọng học ngành công nghệ ôtô .
– Đối với những bạn sắp thi tốt nghiệp THPT năm 2024 các bạn đăng ký nộp hồ sơ trước cùng với đợt nộp hồ sơ tuyển sinh đại học cao đẳng năm nay nhé.

2. Điều kiện để xét tuyển ngành đại học ngành công nghệ ôtô như sau :

Theo quy chế tuyển sinh của Trường đại học ô tô năm 2024 nhà trường tuyển sinh bằng hình thức xét tuyển. Có 2 hình thức xét tuyển cho các bạn lựa chọn là xét tuyển học bạ THPT và xét tuyển điểm thi THPT quốc gia. Và điều kiện để xét tuyển theo từng hình thức như sau:
– Đối với thí sinh chọn phương thức xét tuyển theo học bạ THPT cần phải có các điều kiện sau:
– Đã tốt nghiệp THPT (cấp 3)
– Điểm trung bình các môn học của cả năm lớp 12 đạt 5,0 trở lên
– Hạnh kiểm lớp 12 đạt từ loại khá trở lên
Đối với các đối tượng thí sinh muốn xét tuyển bằng hình thức xét tuyển điểm thi THPT thì cần phải thõa mãn điều kiện sau:
– Điểm thi THPT quốc gia của các bạn phải đạt từ điểm sàn do Bộ GD&ĐT quy định năm 2023 trở lên mới đủ điều kiện xét tuyển.

3. Hồ sơ đăng ký xét tuyển đại học công nghệ ô tô như sau:

– Hồ sơ học sinh, sinh viên có dán ảnh, và dấu xác nhận của nhà trường hoặc địa phương
– Giấy khai sinh bản sao/photo công chứng
– Sổ hộ khẩu photo công chứng
– 4 ảnh 3×4
– Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời với thí sinh tốt nghiệp năm 2023. Hoặc Bằng tốt nghiệp THPT (bản sao công chứng) đối với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2022 trở về trước.
– Học bạ THPT photo công chứng

4. Sau khi học đại học ngành công nghệ ôtô học sinh có khả năng làm gì.

– Học ngành công nghệ ô tô, sinh viên được trang bị kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về cơ khí ô tô – máy động lực, hệ thống truyền động – truyền lực, cơ cấu khí, hệ thống điều khiển,… để có khả năng áp dụng những nguyên lý kỹ thuật cơ bản, kỹ năng thực hành cao và các kỹ năng liên quan đến ô tô.
– Hệ thống an toàn và tiện nghi trên ô tô, Quản lý dịch vụ ô tô,…sinh viên còn được chú trọng cung cấp các kỹ năng chuyên môn như khai thác, sử dụng và dịch vụ kỹ thuật ô tô cũng như hoạt động điều khiển và lắp ráp, góp phần cải tiến, nâng cao hiệu quả sử dụng phương tiện và phương thức kinh doanh ô tô trên thị trường. Đây là những kỹ năng hết sức cần thiết cho một kỹ sư thực hành ngành Công nghệ ô tô trong tương lai.

5. Học phí ngành công nghệ ôtô

– Học phí: 1.200.000 đ/tháng
– Thời gian học tập: 4 năm
– Nộp hồ sơ xét tuyển đại học ô tô Hà Nội

6. Mọi chi tiết liên hệ:

– Điện thoại: 0986.425.099 Thầy Thái
Cảm ơn thầy cô và các bạn sinh viên đã nghe tin.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại học ô tô Hà Nội